หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Pjanic chỉ gia nhập Liverpool nếu được thi đấu tại Champions League


Câu lạc bộ Liverpool đang gấp rút tìm một phương án thay thế cho vị trí của đội trưởng của the Kop là Steven Gerrard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Huấn luyện viên của câu lạc bộ này ông Brendan Rodgers đã chú ý đến một cái tên hiện đang thuộc biên chế của AS Roma là Miralem Pjanic và hy vọng sẽ có được chữ ký của cầu thủ này vào cuối mùa giải.
Theo những thông tin chính thức được giới báo chí Italia đã đăng tải trong thời gian gần đây, đội chủ nhà sân Anfield đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng để có thể “ngã giá” trong việc hỏi mua ngôi sao sinh năm 1990 người Bosnia này. Tuy nhiên, tờ Express lại đăng tải những thông tin khẳng định rằng Miralem Pjanic vẫn chưa chắc chắn về việc ký một bản hợp đồng để gia nhập câu lạc bộ chủ sân Anfield.  Miralem Pjanic sẽ về Liverpool nếu như được thi đấu tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, câu lạc bộ này lại cho thấy sự không chắc chắn về khả năng được tham dự Champions League vào cuối mùa giải.
 Miralem Pjanic tại AS Roma
 Miralem Pjanic tại AS Roma
Đoàn quân của câu lạc bộ Liverpool do huấn luyện viên Rodgers dẫn dắt đã có được những sự cải thiện rất lớn trong những kết quả của các trận đấu mới đây kể từ dịp nghỉ lễ Giáng sinh. Mặc dù vậy cơ hội để câu lạc bộ Liverpool có thể tham dự đấu trường Champions League sắp tới là khá khó khăn. Hiện tại câu lạc bộ chủ sân Anfield vẫn đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và họ còn kém Southampton – đội bóng đang xếp tại vị trí thứ 4 tới 4 điểm.
Huấn luyện viên Rodgers của Liverpool
Huấn luyện viên Rodgers của Liverpool
Giới báo chí Italia đã có những thông tin đăng tải khẳng định rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận trong thương lượng về mức lương là 160.000 bảng/tuần với chàng cầu thủ Pjanic của câu lạc bộ AS Roma. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ cựu tiền vệ của câu lạc bộ này Lyon có thể sẽ từ chối ký tên trên một bản hợp đồng chuyển nhượng với Liverpool nếu câu lạc bộ này không thể kết thúc mùa giải trong Top 4.
Miralem Pjanic trong màu áo tuyển Bosnia
Miralem Pjanic trong màu áo tuyển Bosnia
Từng là trụ cột trong thành tích đưa Bosnia vào trận chung kết World Cup 2014, Miralem Pjanic đã từng là cái tên được nhiều các câu lạc bộ ở Serie A săn đón. Nếu về đầu quân cho Liverpool, tiền vệ trẻ tuổi của AS Roma sẽ phải được có cơ hội tham gia các đấu trường lớn như Champions League đồng thời Liver cũng phải đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ AS Roma trong việc đàm phán về mức giá chuyển nhượng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น