หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Phương thức cần dùng sức khỏe cùng tài năng Viper trong Valorant đơn giản nhất

Valorant là một game show bắn nhau chiến thuật rất nổi tiếng trong những số đó Viper là nhân vật nhận ra sự chăm lo hàng đầu của người hâm mộ. cùng các khả năng quan trọng của mình, Viper đã biến đổi thành trong số những người trồng ngòi nổ tuyệt vời nhất trong Valorant. Nếu bạn biết rõ mật tịch khai thai triệu để sức khỏe với kỹ năng của nhân vật Viper sẽ giúp bạn quản lý được cuộc chơi và nhanh lẹ đè bẹp những địch để chiếm thắng. bạn sẽ làm được điều này ngay sau thời điểm tìm hiểu thêm các hướng dẫn chỉ trong bài viết tiếp sau đây.

Viper được hiểu đến là một trong trinh sát nổi tiếng trong vòng làng độc tố xuất hiện chỉ trong trò chơi Valorant. cô bé gián điệp xinh đẹp này có 1 khả năng rất riêng biệt là giống như che khuất tuần nhìn của địch bằng phương pháp cần đến khói độc hoặc khu vực bọn địch thủ bằng bom axit. nếu như những người chơi có khả năng cần đến sức mạnh cùng năng lực Viper trong Valorant sẽ tạo đc ưu điểm nhất định cho đội hình với tăng thời cơ win. trước tiên bọn họ cần dành time để hướng đến về đặc vụ Viper. Hãy phân tích những tài năng mà nữ điệp báo viên đang sở hữu để từ đó có thể khám phá cách thức sử dụng sức mạnh của cô 1 cách hài hòa nhất. Viper sẽ có khá nhiều năng lực điển hình. chi tiết như sau:
Cô bé Viper là nhân vật rất được quan tâm trong vòng Valorant
Cô bé Viper là nhân vật rất được quan tâm trong vòng Valorant
Sử dụng tài năng Toxic màn hình hiển thị để che khuất tầm nhìn của kẻ địch

Khi gamer kích hoạt tài năng Toxic màn hình, Viper rồi sẽ phát ra hàng dài các thiết bị phóng độc về phía đằng trước, tạo một bức tường khí độc. Bức tường đó được tạo ra nhằm mục tiêu hạn chế góc nhìn của kẻ thù. điều đó rất có ích khi cô bé Viper cần phải đi qua 1 khu vực lớn ở đó có đựng nhiều rủi ro thì bức tường này rồi sẽ có chức năng che khuất tầm nhìn của kẻ thù. dựa trên cùng những kỹ năng còn kiểm soát và điều hành khác, cô bé Viper chắc là hỗ trợ game thủ che phủ mọi đường công kích của đối thủ, tạo điểm mạnh nhất định cho đội phòng vệ ở các Quanh Vùng bom còn lại hoặc ngăn chặn kịp thời sự công kích đảo đường của địch khi đã chiếm lĩnh được Khu Vực đặt bom. chính vì như vậy, các gamer có lẽ cần đến kỹ năng Toxic screen để đánh lạc hướng đối phương đồng thời dụ dỗ nó vào nòng súng của anh em để chóng vánh giành thắng.
Vận dụng khả năng Toxic screen của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Vận dụng khả năng Toxic screen của Viper để tăng bản lĩnh tấn công
Sử dụng kỹ năng Snakebite để phóng độc tố ra bên ngoài

Và tài năng Snakebite, Viper rồi sẽ cần dùng bộ bắn hóa chất trên cổ tay, người chơi chỉ cần nhấn chuột trái để phóng nhanh lẹ một thanh chứa chất độc ra bên ngoài. sau khoản thời gian đụng đất thanh chất độc sẽ ảnh hưởng vỡ ra với tạo một vùng độc diện rộng giống như gây sát thương cho đối phương. cô gái Viper có vẻ miễn nhiễm sát thương với những cảm giác khí độc khác. tuy nhiên, tại vùng chất độc từ chiêu Snakebite sẽ khiến Viper nhận sát thương cùng mật độ thấp hơn đối với những người chơi khác. Vùng độc của Viper rồi sẽ vượt qua 8 giây, con số sát thương đầu ra cao hơn cùng 25 HP/giây. chính vì như vậy, game thủ nên tận dụng kĩ năng Snakebite để làm chậm địch, làm chúng cần rút lui hoặc biến đổi hướng tấn công khác.

Cần dùng tài năng Poison Cloud để gây sát thương cho đối thủ

Ở năng lực này, Viper rồi sẽ ném một quả bom để phát ra một đám khói độc nhằm gây sát thương cho kẻ địch. thời gian hồi chiêu khá ngắn chính vì như thế gamer có thể cần dùng khả năng Poison Cloud nhiều lần. đây là một công cụ Khu Vực đối thủ hiệu quả nhưng nó hoạt động dựa vào số lượng nhiên liệu mà bạn có vì vậy cần sử dụng hợp lý để đưa về lợi ích tối ưu.
Những game thủ hãy dựa trên những khả năng để tăng khả năng chiến hạ
Những game thủ hãy dựa trên những khả năng để tăng khả năng chiến hạ
Cần dùng năng lực Viper's Pit để tạo đám mây độc

Viper rồi sẽ cần đến năng lực này để tạo nên một đám mây độc nhằm mục tiêu bao che một khu vực không bến bờ. đặc trưng, vùng khói độc do Viper làm ra sẽ sống sót cho tới khi cô bé rời đi. Nó được ví như một quả lựu đạn khói nhưng không làm khuất tầm nhìn của cô. vì vậy, Viper vẫn có khả năng thấy được địch thủ trong làn khói này. Nếu game thủ dựa trên khả năng này cùng trong những kỹ năng ở trên rồi sẽ mang lại hiệu rất tốt. Nó rồi sẽ tạo nên cạm bẫy hoàn hảo để Viper với bạn bè tiêu diệt kẻ địch dễ hơn.

Bài viết đã tóm tắt hình thức cần đến sức mạnh cùng tài năng Viper trong Valorant hiệu quả. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น