หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cầm Egyptian trong vòng AOE là bạn đã sở hữu 50% chiến thắng

Egyptian là Đế chế đã tồn tại từ phương pháp đây hơn 7000 năm, một Một trong những cái nôi văn minh của loài người. nằm trên nền văn minh sông Niles, Egyptian từng có những thời phát triển nền tân tiến tỏa nắng rực rỡ cả về chính trị, xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống quân đội của Egyptian cũng thuộc vào dạng siêu cường, chúng ta cũng ít nhiều lần đánh chiếm các vùng đất bên cạnh với gây tác động cả đến nền tân tiến Lưỡng hà.

Egyptian được nhà phát hành khá ưu ái, nói cho đúng hơn là được chăm nom nhất khi trang bị cho chúng một hệ quân khủng, đồng đều với quân nào cũng có sức khỏe vượt trội. Egyptian download các binh chủ hùng mạnh cùng để cho những game thủ luôn cảm nhận thấy phấn khích mỗi khi cầm loài quân này, chỉ trong đánh đội nhóm, Egyptian luôn luôn là loại quân chủ lực cùng quyết định được phần win bại của cả team. Vậy lối chơi Egyptian như thế nào? Làm cách nào để dành chiến thắng với loài quân này? Mời Anh chị em cùng xem thêm nội dung bài viết của chúng tôi.
Egyptian là dòng quân vô cùng toàn diện trong vòng Đế chế
Egyptian là dòng quân vô cùng toàn diện trong vòng Đế chế
Điểm mạnh của quân Egyptian

Egyptian đc ca tụng là dòng quân trâu máu với cung R với ngựa sọc đơn đều sở hữu số lượng máu cao hơn tới 33% so với các Age of Empires khác, đây là thế mạnh tuyệt vời của loài quân này ở đời 3. Nhờ được tăng 33% máu nên cung R Egyptian đời 3 có cửa sánh ngang và cung R Assyrian cùng đôi khi còn tồn tại ưu điểm áp đảo nếu gamer có trình độ điều cung R tốt hơn. Phù thủy Egyptian có tầm xa hay hơn, nhờ đó giống như balo quát đc phạm vi lớn, phụ trợ cải thiện bản lĩnh thủ nhà ngay từ đời 3. Ở đời 4, đạp đôi Egyptian là mạnh nhất trong số các loại đạp nhiều khi nâng đc full công nghệ, đồng thời có lượng máu lớn nhất nên rất lì lợm. Dường như, các hệ quân khác cũng tương đối phát triển như cung A, voi tên… đều chắc là “khạc ra lửa” ở đời 4.

Điểm yếu của quân Egytian

Địa hình nhà Egyptian thường nghèo khoáng sản, thường bị rơi vào vùng sa mạc, gỗ đầu khá xa nên khả năng ép đời Chưa hẳn là điểm tốt. Nông dân Egyptian không chắc là làm thực hay gỗ nhanh lẹ nên rất cần được đánh trâu dân. Ở đời 4, Egyptian không tồn tại Horse nên chọn lựa đánh cung đời 4 chỉ dành riêng cho voi tên (lượng vàng cùng thực buộc phải nhiều hơn) có tính cơ động nhát hơn. Trong khi, pháo Egyptian là dòng pháo cùi bắp khi không còn nâng pháo to.
Egyptian cũng có thể có Điểm hạn chế nhưng nhìn chung thì đấy là AOE siêu mạnh
Egyptian cũng có thể có Điểm hạn chế nhưng nhìn chung thì đấy là AOE siêu mạnh
Cách chơi Egyptian trong Age of Empires Đế chế

Egyptian gặp gỡ đôi chút ăn hại lúc tập luyện đối chọi vì không tồn tại điểm mạnh ở bản lĩnh ép đời, mặc dù thế, khi thi đấu đội hình, Egyptian thường được những bạn bè bảo kê ở thời đoạn đầu để có thể bung ra quản lý lực ở thời đoạn sau. tiếp sau đây là lối chơi mà bạn có thể xem thêm.

Đời 1 với 2, chủ yếu dò search khoáng sản với địa thế nhà để dường như có đủ lượng thực lên đời với khoảng 24-27 dân tùy vào bài đẹp xuất xắc bựa. Nếu địa thế nhà nhiều rừng thì dường như bo rộng để tính kế nâng cấp, nếu địa thế ít rừng thì nên bo con hoặc search chui hốc nâng cấp.
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ rất mạnh khi tụ được cung R
Egyptian nếu đc bảo kê sẽ rất mạnh khi tụ được cung R
Đời 3, nếu đánh solo thì cần phải kích đời 3 sớm với đánh chém thủ phù đối với đối phương có hệ quân vàng. còn nếu không, có khả năng đánh cung R hoặc hỗn mã. Nếu đánh team thì tuy nhiên ở phía trong cánh hay ngoài cánh cũng nên phối hợp nhờ anh em bảo kê để dường như nâng cấp và tụ được cung R, sau đó bung ra để tân công kẻ thù. chỉ trong trường hợp cần thiết, Egyptian cũng có thể thủ Y từ đời 3 thay cho việc thủ Phù thủy.

Đời 4, Egyptian đời 4 phần đông sẽ chọn cách đánh đạp đôi bởi sức hành động của loại quân này là vô cùng giỏi, Trong khi, bạn có thể chọn lựa đánh voi tên để thủ nhà, nhất là thủ cho những bãi ruộng.

Trên đấy là những hướng dẫn về lối chơi quân Egyptian trong vòng Age of Empires. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น