หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miralem Pjanic gia hạn thành công với Juventus

Dội một gáo nước lạnh vào tin đồn ra đi, mới đây, câu lạc bộ Juventus đã vừa cùng với Miralem Pjanic chính thức gia hạn một bản hợp đồng đến năm 2023 và cầu thủ này giờ đây trở thành cầu thủ ngôi sao có mức lương cao thứ 3 trong đội.
Không khó để có thể biết rằng, Juventus đã chiêu mộ thành công siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo với giá chuyển nhượng cao kỷ lục 112 triệu euro (trong đó có 100 triệu euro thuộc về câu lạc bộ Real Madrid, phần còn lại là khấu trừ thuế và chi phí khác phát sinh trong thương vụ này). Trong thời gian diễn ra World Cup 2018, khi mà cuộc đua lớn nhất hành tinh này còn chưa kết thúc, thì ở chiều ngược lại, những tin đồn về việc cầu thủ người Bosnia là Pjanic ra đi để thế chỗ cho siêu sao về đây được nhiều tờ báo đồn đoán.
Ronaldo về đầu quân cho Juventus
Ronaldo về đầu quân cho Juventus
Người ta nói nhiều đến những cái tên hàng đầu như Manchester United, Barca, Real Madrid hay PSG rất có thể sẽ mua cầu thủ này. Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay ở Premier League đã chính thức khép lại, và các câu lạc bộ này đều có khả năng sẽ nổ ra một cuộc tranh giành ngôi sao người Bosnia này cho đến 31/8 tới đây.
Pjanic trở thành mục tiêu săn đón của các “ông lớn”
Pjanic trở thành mục tiêu săn đón của các “ông lớn”
Sau tất cả những lời đồn đoán, cuối cùng thì Pjanic cũng đã lựa chọn giải pháp đó là ở lại Juventus. Trong bản hợp đồng mới được ký kết, Pjanic sẽ ở lại sân Allianz cho đến năm 2023, thời điểm đó, anh vừa bước sang tuổi 33. Thêm nữa, việc gia hạn hợp đồng cũng giúp cho Pjanic được hưởng một mức lương mới lên tới 6,5 triệu euro. Đây là con số về mức lương cao thứ 3 trong đội hình của câu lạc bộ Juventus hiện tại. Anh chỉ xếp sau Ronaldo, tất nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận lương 31 triệu euro mỗi mùa. Đứng sau Ronaldo mộ bậc là cầu thủ Paulo Dybala, anh có thu nhập là khoảng 7,5 triệu euro.
Pjanic có lối chơi chắc chắn
Pjanic có lối chơi chắc chắn
Với thương vụ lịch sử của Ronaldo, mùa Hè này, khoản tiền chênh lệch mà câu lạc bộ Juventus bỏ ra khi tham gia vào thị trường chuyển nhượng đã lên tới -158,4 triệu euro. Theo Luật cân bằng tài chính thì việc bán hậu vệ như Pjanic sẽ giúp cho cán cân tài chính của Juve trở nên cân bằng.
Nhưng với một đội hình có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo thì thật sự Chủ tịch Andrea Agnelli của Juve và các quan chức của câu lạc bộ này cũng đã lên tiếng về một tầm nhìn tham vọng trong cuộc chinh phục ngôi vô địch châu Âu. Và việc bán Pjanic đồng nghĩa với việc câu lạc bộ đã đẩy đi một người “kiến trúc sư” về lối chơi, tiếp tục gia hạn hợp đồng có lẽ là phương án tối ưu nhất lúc này với Pjanic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น