หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Bí kíp tìm nguyên vật liệu, nâng tầm nhân vật chiến dịch Huyền Thoại

Campaign Huyền Thoại là phiên bản bắn nhau ánh nhìn người thứ ba đc đông đảo bạn tiếp nhận. cuộc chơi này hội đầy đủ các yếu tố của một trò chơi đại chiến thực thụ. Thêm vào đây là yếu tố nhập vai đc bổ sung, phụ trợ nó trở thành lôi kéo hơn ít nhiều.

Chắc hẳn người chơi nào có muốn cho hero của bản thân mình mạnh hơn, hoàn thiện hơn, để hình như thuận lợi vượt qua các khó, những ải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cam go trong Game. đó chính là nguyên tố mà hãng sản xuất đánh vào, nhằm khiến cho cơ chế cải thiện của Game lôi kéo đc sự âu yếm của game thủ.

Và chiến dịch Huyền Thoại, bạn lại càng đc khuyến khích đầu tư chi tiêu giây phút với sức lực hơn khi mà những nâng cao rồi sẽ cần thiết họ buộc phải có được một số lượng nguyên liệu nhất định.

Bạn có nhu cầu săn vật liệu nâng cấp? Hãy hướng đến Khả năng dưới đây của bọn tôi.
Campaign Huyền Thoại - chế độ bắn nhau ánh nhìn người thứ ba rất chi là thu hút
Campaign Huyền Thoại - chế độ bắn nhau ánh nhìn người thứ ba rất chi là thu hút
Kiếm nguyên vật liệu qua việc đoạt được hệ thống mệnh lệnh trong Game

Cách thức dễ nhất để tìm những vật liệu đáp ứng cho việc nâng cấp trong vòng campaign Huyền Thoại, là qua việc dứt khối hệ thống các loại nghĩa vụ mà trò chơi giành riêng cho người chơi.

Đây là hàng loạt các yêu cầu cụ thể của Game về con số cũng như chất lượng, và có vẻ bị khống chế cả phút giây triển khai. rõ ràng như: tiêu diệt toàn thể địch thủ, chỉ dùng súng máy, tuyệt hạ tới tấp 5 tên kẻ địch,...

Có 2 loài nghĩa vụ chỉ trong chiến dịch Huyền Thoại. nhiệm vụ mỗi ngày mang về phần quà là vàng, điểm Khả năng cùng điểm thể lực. đó là các bộ phận bước đầu cần thiết đáp ứng cho việc nâng cao.

Dù vậy, để có thể nhận được những nguyên vật liệu trực tiếp giúp đỡ cải thiện nhân vật, game thủ phải ngừng những nghĩa vụ chính mà trò chơi đặt ra. Chúng rồi sẽ giúp cho bạn nhận thấy từ những bộ phận nâng cao của vũ khí như: báng súng, ống ngắm, nòng súng,...tới những loại trang bị bảo an như giáp, nón,...
Cải thiện vũ khí, trang bị, phụ trợ game thủ trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn bên trên chiến trường
Cải thiện vũ khí, trang bị, phụ trợ game thủ trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn bên trên chiến trường
Thu về nguyên vật liệu qua việc xong những campaign

Nguồn thu về các loài vật liệu cải thiện trực tiếp thứ 2 chỉ trong chiến dịch Huyền Thoại, đó chính là việc trực tiếp tham dự cùng ngừng các ải chơi trong phần đấu chiến dịch của Game. tương tự như phần nhiệm vụ chính, phần đấu campaign cũng trở thành có phần thưởng là các loài phẩm vật cụ thể giúp game thủ cải thiện hero.

Sẽ giúp đỡ người chơi thuận tiện hơn trong các việc lên kế hoạch nâng cấp, campaign Huyền Thoại bổ sung một hệ thống "gợi ý nguyên liệu" rất trực giác với có ích.

Chi tiết, cùng mỗi phần nâng cấp nào chưa thể triển khai đc do thiếu nguyên vật liệu, trò chơi sẽ trực tiếp gợi ý cho gamer rằng trận chiến nào trong vòng mục chiến dịch sẽ đưa về thứ sản phẩm còn thiếu.

Như thế có khả năng thấy cuộc chơi không chủ trương “thách đố” bạn, mà là phương pháp để khuyến khích chúng ta tham dự tích cực, linh động hơn vào nhiều mục đấu khác biệt của chế độ này.

Phần chơi thách đố cũng mang đến nhiều vật liệu đáng giá

Cũng giống như việc ngừng những ải chơi chỉ trong phần chiến dịch, mỗi lần sống sót 1 trận chơi trong mục thách đố, gamer cũng trở thành đc nhận về một số "mảnh" nguyên vật liệu nhất định. các round chơi càng sau này, độ đấu càng không dễ dàng nhưng đổi lại loại số lượng phẩm vật thu về cũng càng nhiều.

Chính vì thế, đây là mục chiến không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu kiếm nguyên vật liệu nâng cấp một cách trực quan, dễ hiểu nhất.
Không ai là hoàn hảo sẵn cả, chính vì thế việc nâng cao là không thể thiếu trong những loại game tôn vinh tính đối chọi
Không ai là hoàn hảo sẵn cả, chính vì thế việc nâng cao là không thể thiếu trong những loại game tôn vinh tính đối chọi
Tìm vật liệu qua việc...đập súng

Campaign Huyền Thoại bổ sung cập nhật không ít nhân tố giả hơi hướng “nhập vai”. Một trong các số ấy là bản lĩnh “rã súng” thành những thành phần bé, đó là các nguyên vật liệu để nâng cao súng.

Hay nói theo cách khác, nếu bạn có 2 khẩu súng cùng chỉ ưng 1 khẩu, bạn hoàn toàn có thể tháo tung khẩu còn lại để lấy những phần tử của nó đem đi nâng cao khẩu súng kia.

Và lắm là...bỏ tiền trong game cài đặt cải thiện

Tất nhiên, chiến dịch Huyền Thoại không ngoảnh mặt cùng những bạn...nhà có điều kiện. nếu còn muốn game thủ vẫn dường như bỏ tiền ảo để cài đặt các loại nâng cao cao cấp trong vòng Game. đây là phương thức làm không được các người chơi “chân chính” sử dụng nhiều lắm. tuy vậy cũng không một ai có quyền cấm game thủ sử dụng...tiền của chính mình vào đối tượng chính đáng đúng không nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น